Hỗ trợ trực tuyến

0916 179 777

Đặt hàng

0916 179 777

tuankimson@gmail.com

Sản phẩm đã xem

Tin tức

Lợi Ích Của Đèn Led Trong Chiếu Sáng

Ngày Đăng : 27/06/2019 - 4:35 PM

Đèn LED trong chiếu sáng dân dụng gia đình, văn phòng, cửa hàng, ….

Đèn LED chiếu sáng đang là một từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trong các giải pháp ánh sáng, bởi các lợi thế nổi trội từ công nghệ LED mang lại mà chúng ta đã có nhiều công trình kiến trúc nổi bật, đặc sắc, tiêu biểu. Vậy những ưu điểm đó là gì?

Đèn LED chiếu sáng có hiệu suất cao gấp 15 lần đèn sợi đốt

Hiệu suất phát sáng bóng Đèn LED cao vượt trội so với đèn sợi đốt mà cả với đèn compact, halogen, huỳnh quang… cũng thua xa từ 5-10 lần.

Thiết kế của Đèn LED siêu sáng cực kì đẹp, sắc sảo, tinh tế, nhỏ gọn phù hợp với mọi trần nhà, các không gian khác nhau.

Đèn LED có thiết kế kết cấu cứng vững, nhỏ gọn, rất nhiều model còn được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ đến dáng hình siêu mỏng chưa đến 2cm giúp người dùng dễ dàng trang trí cho trần nhà.

Ngoài ra lớp phân khung, vỏ đèn cũng được tinh chỉnh nhiều về hình thức bên ngoài. Thông thường các loại đèn LED sẽ được làm nhôm nguyên khối, hợp kim nhôm, nhựa cao cấp… kết hợp với bề mặt tán sáng làm bằng mica chống chói vừa tiện dụng vừa mang tính thẩm mỹ cao, bởi màu trắng đục mờ rất sang trọng, tăng độ đẳng cấp cho không gian chiếu sáng.

Thời gian bật tắt Bóng LED cực kỳ nhanh

Không hề có độ trễ và cho ánh sáng ngay. Còn nữa, bạn có thể bật/tắt tùy ý thậm chí rất nhiều lần mà không lo ngại đèn sẽ hư hại đứt bóng như một số đèn truyền thống. Các model cao cấp cho phép bạn điều chỉnh cường độ ánh sáng cho phù hợp nhu cầu của bạn.

Đèn LED trang trí có tuổi thọ cực kì cao

Đây là lợi thế lớn nhất của các thiết bị chiếu sáng mang công nghệ LED, tuổi thọ trung bình thấp nhất của Đèn LED cũng phải là 30.000 giờ và có thể lên đến 100.000 giờ, đây là con số không có được với loại đèn truyền thống. Với tuổi thọ khủng này, thời gian bạn sử dụng đèn LED chiếu sáng có thể lên đến hơn 30 năm.

Đèn LED cực kì tiết kiệm điện

Sử dụng đèn LED giúp bạn cắt giảm được một khoản phí tiền điện hằng tháng, trong thời buổi mà giá tiện luôn tăng chứ không giảm, ngoài ra còn giảm chi phí không cần thiết như thay lắp, sửa chữa, bảo trì sản phẩm công nghệ cũ.

Ngoài ra, dù hiệu suất phát sáng cao cỡ nào đi nữa thì đèn vẫn rất tiết kiệm điện năng so với dòng đèn truyền thống, có thể lên đến 90% so với đèn dây tóc, 50% đèn compact. 



Các tin khác